ĐẠI LÝ BÁN XE FORD GIÁ TỐT NHẤT TPHCM

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Kênh bán hàng trực tuyến đang tích cực đóng góp vào sự sôi động thị trường ôtô Việt

Kênh bán hàng trực tuyến đang tích cực đóng góp vào sự sôi động thị trường ôtô Việt
Kênh mua bán xe trực tuyến nhanh chóng kết nối giữa người bán và người mua dẫn đến thay đổi trong thói quen tìm mua xe của người Việt. Kênh mua sắm này đang góp phần tạo đà tăng trưởng ấn tượng cho thị trường xe trong những năm gần đây.
Carmudi.vn - sàn giao dịch xe trực tuyến , vừa đưa ra một số thống kê, phân tích và đánh giá mức tăng trưởng doanh số của thị trường xe hơi tại Việt Nam, trong đó tập trung vào thị trường xe mới và xe cũ.

Độ tuổi mua xe nhiều nhất là khoảng từ 25 đến 34 tuổi
 Số thống kê thói quen tìm mua xe của người Việt; các thương hiệu xe được giao dịch nhiều nhất; mẫu xe được tìm mua nhiều nhất; độ tuổi tìm mua xe nhiều nhất…

Theo số liệu công bố của Hiệp hội các nhà Sản xuất và Lắp ráp Ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán hàng trong năm 2016 đạt 304.427 xe, tăng tới 24% so với năm 2015 (244.914 xe). Đây cũng là lần đầu tiên thị trường chứng kiến mức tăng xấp xỉ 60.000 chiếc xe chỉ sau một năm.


Các mẫu xe bán chạy nhất
Qua thống kê, có thể thấy rõ phương án mua xe mới “made in Nhật Bản” không còn là xu hướng chủ đạo , thay vào đó, những cái tên đến từ Hàn Quốc (Hyundai và Kia) và Mỹ (Ford Chevrolet ) đang giành được sự quan tâm ngày một nhiều hơn.

Những mẫu xe được khách hàng "săn lùng" nhiều nhất trên mạng
Nguồn :http://vov.vn
Share:

1 nhận xét:

HOTLINE

FACEBOOK



photo of Lê








Thanh Chương
FORD AN LẠC
530 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc , Quận Bình Tân
Tp Hồ Chí Minh
Việt Nam
Tel : 901391181
NHẬN BÀI VIẾT QUA EMAIL

Bạn phải đăng nhập email để xác nhận việc đăng ký. Vui lòng kiểm tra mục Spam nếu bạn không tìm thấy email trong mục Inbox!

GOOGLE PLUS




GIỚI THIỆU


Đại Lý là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ford do Ford Việt Nam ủy nhiệm.

Tự hào là đại lý phân phối các dòng xe Ford hàng đầu tại miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung.

Với phương châm hoạt động "Tất cả vì lợi ích của khách hàng" luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.

Do vậy ngoài việc mang lại cho khách hàng những chiếc xe Ford chất lượng với giá cả tốt nhất, chúng tôi còn phát triển các dịch vụ:

Áp dụng chương trình thu mua xe cũ giá cao, đổi lấy xe mới cho khách hàng.

Các dịch vụ tài chính : Hỗ trợ trả góp lên tới 80 - 85% giá trị xe với sự liên kết các ngân hàng không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn khắp các tỉnh thành. Đảm bảo thủ tục nhanh gọn.

Bạn sẽ sở hữu ngay chiếc xe Ford yêu thích của mình một cách nhanh chóng nhất.